[HO HCM] Chuyên viên Giám sát Phi tín dụng

Toàn thời gian 186 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-06-14 07:05:58 Ngày hết hạn: 2023-07-14 07:05:58
  • Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng

Mô tả công việc

-  Rà soát các tài liệu hồ sơ trên hệ thống T24, các thông tin và số liệu giao dịch trên các hệ thống dữ liệu của ABBANK, các báo cáo và tài liệu của các đơn vị nội bộ, để thực hiện giám sát các chỉ tiêu theo phân công.

-  Thực hiện giám sát trực tiếp các đơn vị kinh doanh đột xuất hoặc định kỳ theo kế hoạch được Ban Điều Hành phê duyệt hàng năm.

-  Kiểm tra phát hiện các lỗ hổng, các chốt chặn yếu kém của hệ thống và các phần mềm khác tại ABBANK. Khuyến nghị đến các Khối/Ban nghiệp vụ liên quan để có hướng xử lý. Nhằm phát hiện, ngăn chặn kịp thời những giao dịch có độ rủi ro cao, gây thất thoát tài chính của ABBANK và những hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo hệ thống vận hành an toàn hiệu quả.

-  Thực hiện theo dõi, đôn đốc nhắc nhở các phòng ban/ĐVKD trên toàn hệ thống khắc phục các sai phạm các khuyến nghị sau kiểm tra.

-  Thực hiện chấm điểm tuân thủ phi tín dụng các đơn vị/cá nhân định kỳ (2 lần/năm).

-  Theo dõi, đôn đốc các đơn vị khắc phục sai phạm, khắc phục các khuyến nghị/kiến nghị theo kết luận của Kiểm toán nội bộ, Kiểm toán độc lập, Cơ quan Thanh tra, giám sát của NHNN, các cơ quan quản lý nhà nước hoặc các kết luận, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền tại ABBANK.

-  Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng Giám sát phi tín dụng khi được phân công.

-  Báo cáo kết quả công việc:

-  Thống kê và báo cáo định kỳ (hàng tháng) kết quả kiểm tra giám sát từ xa và trực tiếp nghiệp vụ phi tín dụng cho TBP/Trưởng/Phó Phòng.

-  Báo cáo công việc định kỳ và/hoặc đột xuất theo phân công của TBP/Trưởng/Phó Phòng.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng/Kinh tế/ Kế toán – Kiểm toán/Quản trị kinh doanh

-  Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc 2 năm làm việc trong ngành TC NH hoặc công việc có liên quan.

Kỹ năng: 

-  Biết giao tiếp và tương tác với các đơn vị.

-  Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm.

-  Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, ưu tiên biết sử dụng T24.

Chi tiết công việc xem tại: https://www.abbank.vn/tuyen-dung/ho-hcm-chuyen-vien-giam-sat-phi-tin-dung

Phúc lợi

-  Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)

-  Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

-  Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);

-  Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;

-  Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.